Khóa Vân Tay Cửa Nhôm Kính VN-K6068 sử dụng 4 phương pháp mở khóa vân tay, mật mã, thẻ từ, khóa cơ, mang lại sự thuận tiện cho người dùng cùng với thiết kế trang nhã, hiện đại.

 

Thông số kỹ thuật Khóa Vân Tay Cửa Nhôm Kính VN-K6068

 

Phương thức nhận diện: Quang học
Tốc độ đọc: Nhỏ hơn 1 giây
Màu sắc Trắng bạc, vàng, xám trắng
Số lượng vân tay đăng ký: 100 mã
Tỷ lệ nhận diện sai: rất nhỏ (< 0,001%)
Màn hình OLED: 1,3 inches
Tuổi thọ pin: 10.000 lần mở
Nhiệt độ thích hợp: -25 – 60 độ C
Chất liệu: Hợp kim thép không gỉ
Chiều dày cửa: 35mm- 60mm

Mô tả sản phẩm

Khoa Vt Nk

VN-K6068 được sử dụng chất liệu thép không gỉ với 3 tùy chọn bộ ruột khóa: 3,5cm – 4,5cm – 5,5cm phù hợp với hầu hết các cửa nhôm kính, cửa nhôm hệ xingfa, cửa nhôm Việt Pháp, cửa EuroWindow, cửa nhựa Hàn Quốc, cửa chống cháy, cửa nhựa lõi thép và các loại cửa có đố cửa hẹp khác.

Kích thước chi tiết của khóa vân tay cửa nhôm kính VN-K6068

+ Đa dạng phương thức mở khóa: Vân tay, mật mã, thẻ cảm ứng và chìa khóa cơ.

+ Có thể kết hợp linh hoạt các chức năng:

Mở cửa trực tiếp bằng cảm biến vân tay với bộ cảm biến có thể lưu trữ được lên đến 150 vây tay.

Dùng thẻ Mifare hoặc mật mã / dùng thẻ Mifare đồng thời kết hợp mật mã.

Có thể cài đặt thẻ mở khóa mà không cần phần mềm với 2 thẻ quản lý và 200 thẻ phòng.

Có thể thay đổi mật khẩu, thiết lập mật mã của người quản trị và 50 mật mã của người dùng.

Khoa Vt Nk5

Ngoài ra, Khóa Vân Tay Cửa Nhôm Kính VN-E6800 vẫn giữ lại khả năng khóa cơ truyền thống có thể sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

+ Chức năng cảnh báo pin yếu: 4 viên pin AAAA có thể hoạt động liên tục khoảng 10 tháng. Khi công suất pin nhỏ hơn 4,8V, khóa sẽ có báo động. Nếu hết pin, khóa cơ luôn có thể mở khóa.

+ Mật mã bằng phím bấm cảm ứng: Dễ dàng nhập mật mã và rất dễ sử dụng.

Độ bền

Bo mạch chủ được thiết kế công nghiệp, hàn bề mặt bằng kỹ thuật cao hoàn toàn tự động, đảm bảo độ bền và chống ăn mòn trong điều kiện mội trường nhiều nóng ẩm của Việt nam.

An ninh

Thân khóa được chế tạo bằng vật liệu chất lượng cao Thép không gỉ (INOX201) theo tiêu chuẩn Quân đội Hoa Kỳ với 5 chốt. Có chức năng chống làm phiền bằng cách xoay chốt trong.

Khóa mật mã và thẻ từ là một phần của hệ thống IC-M1 sử dụng thẻ Mifare và có thể tích hợp với các thiết bị thông minh khác.

Khóa Vân Tay Cửa Nhôm Kính VN-K6068 có các chức năng thông minh, linh hoạt và tiện dụng (cùng với thẻ ID thế hệ thứ 2, có thể thiết lập như là một thẻ phòng), có thể mở một cửa bằng nhiều thẻ hay mở nhiều cửa bằng một thẻ.

Khi đóng cửa chưa đúng cách khóa sẽ báo hiệu bằng tín hiệu đèn hoặc âm thanh. Người quản trị có thể thiết lập mật mã và thẻ từ.

Giảm thiểu các lỗ hổng bảo mật. Hệ thống này tương thích với thẻ Mifare- loại thẻ được sử dụng phổ biến trong cộng đồng như bãi gửi xe, tòa nhà văn phòng, căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn, khu nghỉ dưỡng… với 2 cách thiết lập mở khóa như sau:

Dùng thẻ Mifare hoặc mật mã để mở.

Nhận diện thẻ bằng công nghệ vi sóng: công nghệ này cho phép nhận diện đối tượng bằng hệ thống thu phát sóng radio, từ đó có thể theo dõi, giám sát và quản lý thông tin của từng đối tượng ra vào cửa. Các hoạt động ra vào cửa đều được lưu trữ và có thể tra cứu từ phần mềm sau khi tải về.

Khoa Vt Nk6

3 màu sắc của khóa vân tay Cửa Nhôm Kính VN-K6068

Thẩm mỹ

Kích thước nhỏ gọn: Chiều dài 300mm, rộng 75,5mm và chiều dài tay nắm là 13,9mm. Với kích thước này, sản phẩm khi được lắp đặt sẽ nhỏ gọn và rất phù hợp với kích thước cửa thường được sử dụng tại Việt Nam.

Khóa được thiết kế kiểu dáng sang trọng phù hợp với những ngôi nhà kiểu kiến trúc hiện đại, sang trọng.

Tay năm khóa được ép viền bạc nhẹ nhàng tạo ra điểm nhấn đồng thời mang chút nhẹ nhàng mà tinh tế trên tường đường nét của sản phẩm.

Bảo hành

Sản phẩm được bảo hành 24 tháng